Salvatore Signorina EDP

Salvatore Signorina EDP

1,800,000đ
Thương hiệu   : Salvatore Ferragamo
Giới tính : Nước hoa Nữ
Nồng độ      : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ trái cây
Mùi hương chính : Quả lý chua đỏ, Bánh Panacotta
Độ lưu hương   : Tạm ổn - 3h đến 6h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Nữ tính, Tươi tắn, Trẻ trung
Xuất xứ  : Italy
Năm phát hành  : 2011
Chọn số lượng

Tổng quan về nước hoa Salvatore Signorina EDP

Salvatore Signorina EDP là dòng nước hoa cao cấp của nữ đến từ thương hiệu Salvatore Ferragamo của Italia, được ra đời tiếp nối sự thành công của dòng Signoria năm 2011. Salvatore Signorina EDP như một thứ vũ khí của các nàng khi hội tụ đầy đủ các yếu tố nữ tính, trẻ trung và sang trọng.

Salvatore Signorina EDP được thiết kế sang trọng, tinh tế nhưng vô cùng điệu đà, nữ tính dễ thương với tông hồng nhạt điểm thêm chiếc nơ hồng- biểu tượng của thương hiệu Salvatore Ferragamo, mang lại ngoại hình tươi sáng, trẻ trung năng động đầy nhiệt huyết như những cô nàng thế kỷ 21 chính hiệu.

Salvatore Signorina EDP hiện đang được phân phối chính hãng tại 9T9Perfume.

51a4aea86caba4c867712d7bfae94928

Mùi hương trẻ trung đầy năng lượng của Salvatore Signorina EDP

Ẩn sâu bên trong vẻ bề ngoài điệu đà, Salvatore Signorina EDP mang đậm phong cách Ý với mùi hương tươi mát, sành điệu bởi được lấy cảm hứng từ chính những cô gái trẻ năng động và nhiệt huyết.

Sự kết hợp của tinh dầu hoa nhài, nho đen, mẫu đơn, hoắc hương và hoa hồng mang đến người dùng những lớp chuyển hương ấn tượng, từ hương vị cay nồng của tiêu hồng đến sự xanh tươi của cỏ cây và quả lý chua kết hợp với hương thơm kinh điển của xạ hương tạo lên một tổng thể mùi hương rất Ý, rất tinh tế trẻ trung, tràn đầy năng lượng và lôi cuốn.

Thành phần chính: Tiêu hồng, quả lý chua, hoa nhài, hoa hồng, mẫu đơn, xạ hương, bánh Panacotta...

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết