MCM Eau De Parfum

MCM Eau De Parfum

2,000,000đ
Thương hiệu : MCM
Giới tính : Nước hoa nữ
Nồng độ : Eau de Parfum
Nhóm hương : Hương hoa cỏ, gỗ
Mùi hương chính : Quả mơ, Gỗ đàn hương
Độ lưu hương : Lâu – Từ 6-8 tiếng
Độ tỏa hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách : Cá tính, hiện đại, trẻ trung
Xuất xứ : Đức
Năm phát hành : 2021
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nữ MCM Eau De Parfum

MCM Eau De Parfum được ra mắt vào cuối tháng 3 năm 2021. Lấy cảm hứng từ chiếc balo MCM Stark mang tính biểu tượng với hoạ tiết logo Cognac Visetos, không quá khi các” tín đồ” nước hoa đồn rằng đây là chiếc ba lô thơm nhất trong lịch sử và chỉ chứa được hương thơm của riêng mình. Là sự kế nối giữa thời trang và hương thơm. Không hào nhoáng nhưng lại vô cùng tinh tế.

mcm-mode-creation-munich-edp-orchard.vn-2

Mùi hương cá tính hiện đại của MCM Eau De Parfum

Hương thơm của MCM Eau De parfum như những cơn gió lang thang mang đến sự tươi mới với quả Mâm Xôi và quả Mơ. Theo dòng thời gian, mùi hương sẽ đưa ta đến một cánh rừng hoa mở ra với mùi hương mê hoặc nồng ngọt của hoa Nhài được cân bằng sự thanh ngọt của hoa Mẫu Đơn trắng hoà quện cùng màu xanh tươi tắn của lá violet. Đến điểm cuối cùng đc mong đợi từ lâu: một miền đất yên tĩnh, nơi Vani đầy ấm áp và gỗ Đàn Hương nồng nàn kết hợp cùng nhau vô cùng hài hoà.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết