Maison Margiela Replica Jazz Club EDT

Maison Margiela Replica Jazz Club EDT

2,800,000đ
Thương hiệu : Maison Margiela
Giới tính : Nước hoa nam 
Nồng độ : Eau de Toilette (EDT)
Nhóm hương : Hương da thuộc
Mùi hương chính : Rượu Rum, Cây thuốc lá
Độ lưu hương : Lâu - 7h đến 12h
Độ tỏa hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách : Hấp dẫn, Ngọt ngào, Thu hút
Xuất xứ : Pháp
Năm phát hành : 2013
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa Replica Jazz Club EDT

Nếu là một quý ông lịch lãm chắc hẳn sẽ chẳng thể nào bỏ qua sức hấp dẫn của chai nước hoa Replica Jazz Club EDT thuộc thương hiệu Maison Margiela. Tuyệt phẩm này được hãng cho ra mắt vào năm 2013 với phong thái đậm chất cổ điển và ngọt ngào, dễ dàng tỏa ra sức hút khiến mọi người xung quanh phải hiếu kỳ.

Lấy cảm hứng từ những lọ chứa thuốc bào chế cổ điển, Replica Jazz Club EDT khiến người dùng dễ dàng nhận ra. Trên thân chai mang chiếc nhãn được làm từ 100% vải cotton,  nút xịt được quấn bằng những sợi dây bấc gợi liên tưởng tới hãng thời trang Replica.

d5a9a0a513b0e5eebca1-9042

Maison Margiela Replica Jazz Club EDT – Hấp dẫn từ vẻ đẹp cá tính

Nước hoa Maison Margiela Replica Jazz Club EDT gợi nhắc đến những bữa tiệc cuối năm tại các club chếnh choáng men say giữa New York. Thế nhưng nó mang độ gắt vừa phải, vẫn đủ ngọt ngào và dịu nhẹ.

Mùi hương đầu mang sắc màu cá tính và mạnh mẽ của da thuộc, rượu rum, thuốc lá và rượu mạnh, thích hợp với những anh chàng hướng ngoại, yêu đám đông. Hòa quyện cùng đó là hương cam Neroli và chanh thêm phần nam tính. Nốt hương kế tiếp là sự trầm lặng của dầu cỏ hương bài, tinh hương sâm cùng chút cay nồng của rượu. Hương cuối đọng lại ấn tượng của da thuộc, xì gà, hương bồ đề, giống như sự vương vấn của một bữa tiệc vui vừa tan cuộc.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết