Kilian good girl gone bad EDP

Kilian good girl gone bad EDP

5,650,000đ
Thương hiệu   : Kilian
Giới tính : Nước hoa Nữ
Nồng độ      : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ trái cây
Mùi hương chính : Hoa huệ trắng Ấn Độ, Hoa mộc tê
Độ lưu hương   : Lâu - 7h đến 12h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Quyến rũ, Gợi cảm, Tinh tế
Xuất xứ  : Pháp
Năm phát hành  : 2012
Chọn số lượng

Tổng quan về nước hoa Kilian good girl gone bad EDP

Bạn là một cô gái sở hữu vẻ ngoài ngây thơ thuần khiết, nhưng bên trong lại là một cô gái mạnh mẽ đầy bản lĩnh, thì Kilian good girl gone bad EDP chính là chai nước hoa dành riêng cho bạn.

Là một sản phẩm nước hoa của nhà Kikian, Kilian good girl gone bad EDP được giới thiệu và cho ra mắt năm 2012, với thiết kế sang chảnh như chiếc ví cầm tay gắn hình con rắn mang lại một cảm giác quyền lực, huyền bí, khiến đối phương tò mò muốn khám phá và chinh phục.

Kilian good girl gone bad EDP hiện đang được phân phối chính hãng tại 9T9Perfume.

Kilian-Good-Girl-Gone-Bad-EDP-12

Hương thơm huyền bí của Kilian good girl gone bad EDP

Kilian good girl gone bad EDP mở đầu bằng mùi hương của hoa Mộc Lê trong trắng thơ dại, nét kiêu sa của hoa Nhài e ấp, vị nồng nàn của hoa Hồng tháng năm. Tất cả mùi hương ấy hòa quyện với hương hoa huệ trắng Ấn Độ thành màu sắc chủ đạo của mùi hương vô cùng ngọt ngào và lôi  cuốn. Khúc cuối bộc lộ sự nổi loạn, gợi cảm, quyến rũ bởi mùi hương của cây gỗ tuyết tùng và hổ phách huyển ảo.

Một mùi hương ngây dại đầy biến hóa là sự khác biệt với các dòng nước hoa khác, hứa hẹn mang đến cho người dùng cảm giác mới lại như thể hóa thân thành một nàng thơ trong sáng nhưng kiêu sa, nổi loạn, mạnh mẽ bên trong. Chính mùi hương này khiến cho các chàng trai mê mẩn và muốn chinh phục.

Thành phần chính: hoa Mộc lê, hoa nhài, hoa hồng tháng năm, hoa huệ, gỗ tuyết tùng, hổ phách...

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết