Hugo Boss The Scent EDT

Hugo Boss The Scent EDT

2,100,000đ
Thương hiệu : Hugo Boss 
Giới tính : Nước hoa nam 
Nhóm hương : Hương cay nồng phương Đông
Nồng độ : Eau de Toilette (EDT)
Độ lưu hương : Tạm ổn - 3h đến 6h
Mùi hương chính : Gừng, Quả Maninka
Phong cách : Nam tính, Tự tin, Quyết đoán
Xuất xứ : Đức
Năm phát hành : 2015 
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nam Hugo Boss The Scent EDT

“Sự nhẹ nhàng, bình tĩnh nhưng quyến đoán là cách mà Boss The Scent tạo nên một nghệ thuật quyến rũ cho riêng mình, một sự cân bằng hoàn hảo giữa sự tự tin và lãnh đạm. Khai thác vào những thứ gì phụ nữ thật sự muốn, đó là một sự lôi kéo mãnh liệt với tất cả các giác quan. Nó kéo dài và không dễ dàng bị lãng quên.” – Theo James đã từng tuyên bố như vậy khi sáng tạo ra chai nước hoa nam The Scent EDT, và sau đó được thương hiệu Hugo Boss cho ra mắt vào cuối tháng 8/2015.

Thiết kế của Hugo Boss The Scent EDT cũng gây được chú ý bởi vẻ ngoài vuông vắn, tông màu vàng trên chất liệu thủy tinh sáng bóng. Những đường vân trên nắp chai cũng được coi là một điểm nhấn không thể bỏ qua.

56cbec57e250ca7a75c0d33d084ef485

Hugo Boss The Scent EDT – Vũ khí chinh phục trái tim phái đẹp

Sự mạnh mẽ của Hugo Boss The Scent EDT lại được tạo ra từ những gì đơn giản nhất và nó thể hiện ở từng nốt hương. Nốt hương đầu sự mạnh mẽ của gừng chiếm ưu thế. Tiếp đến là sự nhẹ nhàng, bay bổng của oải hương. Khi tới đây, người dùng dường như bị đi lạc vào một cánh đồng xanh ngát và tự do, mọi ưu phiền tan biến, nhường chỗ cho tâm hồn phóng khoáng và tươi trẻ. Cuối cùng là mùi hương quyến luyến của da thuộc sẽ được lưu lại trên cơ thể các chàng trong nhiều giờ.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết