Carolina Herrera 212 Sexy Men EDT

Carolina Herrera 212 Sexy Men EDT

2,200,000đ
Thương hiệu   : Carolina Herrera  
Giới tính : Nước hoa Nam
Nồng độ      : Eau de Toilette (EDT)
Nhóm hương : Hương dương xỉ phương đông
Mùi hương chính : Gỗ Guaiac, Hương Vanilla
Độ lưu hương   : Lâu - 7h đến 12h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Nam tính, Quyến rũ, Hiện đại
Xuất xứ  : Mỹ
Năm phát hành  : 2006
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nam 212 Sexy Men

Vào năm 2006, hãng Carolina Herrera đã sáng tạo ra mùi hương dành cho nam giới với phong cách sexy, cuốn hút và cái tên nghe thôi cũng mang thông điệp rõ ràng của dòng nước hoa này, 212 Sexy Men. Thiết kế chai cũng mang lại sự tinh tế đầy nam tính. Sự kết hợp trong thiết kế bằng kim loại với cách đóng mở nắp chai cũng toát lên sự mạnh mẽ và rắn chắc. Kết hợp với tone màu tối tạo lên sự cuốn hút muốn được khám phá ngày từ lần thử đầu tiên.

Nước-hoa-nam-Carolina-Herrera-212-Sexy-Men-2

Hương thơm mạnh mẽ đầy ngọt ngào của 212 Sexy Men

Vẻ quyến rũ của nam giới được thể hiện trong những tầng hương của 212 Sexy Men. Hương thơm từ bạch đậu khấu, hồ tiêu và hổ phách được kết hợp một cách tinh tế cùng lớp hương đầu gợi ta có cảm giác nồng ấm bao trùm cơ thể. Tiếp theo đó là hương vani làm dịu bớt hương đầu mang lại cảm giác ngọt ngào, lôi cuốn. Mùi gôc thơm ngát, hương hổ phách, mùi quýt tươi trở thành trợ thủ đắc lực trong việc kích thích sự tò mò từ những người xung quanh, biến 212 Sexy Men trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý trong những cuộc chơi.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết