Carolina Herrera 212 Men NYC EDP

Carolina Herrera 212 Men NYC EDP

2,250,000đ
Thương hiệu   : Carolina Herrera  
Giới tính : Nước hoa Nam
Nồng độ      : Eau de Toilette (EDT)
Nhóm hương : Hương gỗ hoa cỏ xạ hương
Mùi hương chính : Hương lục, Quả bưởi
Độ lưu hương   : Lâu - 7h đến 12h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Tinh tế, Năng động, Hiện đại
Thời điểm dùng : Ngày, Đêm, Xuân, Hạ
Năm phát hành : 1999
Xuất xứ  : Mỹ
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nam Carolina Herrera 212 Men NYC EDP

Carolina Herrera 212 Men NYC EDP ra mắt trên thị trường vào năm 1999 được lấy cảm hứng từ những thay đổi năng lượng văn hoá và phong cách New York. Hình dáng của Carolina Herrera 212 Men NYC thể hiện sự sắc sảo trong từng đường nét với kiểu dáng hình trụ mang màu xám bạc như những vậy thể kim loại óng ánh tôn lên tính mạnh mẽ, kiên cường. Nắp chai kim loại từ tính có đường viền màu đen tạo điểm nhấn thể hiện sự tinh tế, mạnh mẽ, thanh lịch và khéo léo của người đàn ông.

 carolina_herrera_212_men_nyc_edt_100ml

Mùi hương nam tính tự nhiên của Carolina Herrera 212 Men NYC EDP

Ngay khi mùi hương của bưởi đắng, cam và làn hương gia vị toả vào không gian bạn sẽ cảm nhận được một chành trai cuốn hút, năng động, điểm thêm chút hương lavender ngọt ngào, tinh tế. Ở tầng hương giữa Gừng, cây xô thơm, hoa sơn chi, ớt chuông và hoa tím đã phối hợp một cách nhịp nhàng, đánh thức cả vị giác, khứu giác và thị giác cho một buổi tiệc có cả hương, sắc,vị nồng nàn, đậm đà. Bấy nhiêu thui chưa đủ để Carolina Herrera 212 Men NYC còn ấp ủ hương thơm của xạ hương, gỗ đàn hương, trầm hương để tạo lên tầng hương cuối ngọt ngào, quyến rũ khiến các chàng trai chiếm chọn lấy tình cảm của các nàng thơ.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết