Armaf Club De Nuit Intense Man

Armaf Club De Nuit Intense Man

1,250,000đ
Thương hiệu   : Armaf 
Giới tính : Nước hoa Nam
Nồng độ      : Eau de Toilette (EDT)
Nhóm hương : Hương gỗ cay nồng
Mùi hương chính : Quả chanh vàng, Gỗ Bu-lô
Độ lưu hương   : Lâu - 7h đến 12h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Ấm áp, Nam tính, Quyến rũ
Xuất xứ  : Ả Rập
Năm phát hành  : 2015
Chọn số lượng

Giới thiệu nước hoa nam Armaf Club De Nuit Intense Man

   Armaf Club De Nuit Intense Man thuộc dòng nước hoa cao cấp dành cho nam giới của thương hiệu Armaf đến từ Ả Rập. Các dòng sản phẩm nước hoa Trung Đông này được ra mắt từ năm 2015. Chai nước hoa được pha chế từ những hương liệu dân dã nhưng khiến hương thơm toát ra sự cá tính đậm chất mạnh mẽ. Diện mạo của Armaf Club De Nuit Intense Man toàn bộ được bao phủ bởi màu đen huyền bí và quyền lực. Thân chai hình khối hộp vuông, cổ chai còn gắn thêm phụ kiện trên đó đó còn khắc tên thương hiệu đem đến phong cách thời thượng hiện đại. Nổi bật trên nề tone đen là những viên đá nhỏ được điểm xuyết giống như những vì sao toả sáng lấp lánh giữa đêm đen tĩnh lặng trở,thành biểu tượng của sự vương giả thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

z3406741948583_7152d6c3a94fc166532f767cb9820390_f59f195dae8b424a9ab6d5c349ba1477_1024x1024

Mùi hương nam tính trưởng thành từ Armaf Club De Nuit Intense Man   

     Armaf Club De Nuit Intense Man có mùi hương dung dị nhưng gây thương nhớ. Mở đầu là thiên đường đầy quả ngọt và tràn đầy sức sống của chanh vàng, dứa, táo xanh, cam Bergamot, quả lý chua khiến hương thơm trở nên bùng nổ. Vị chua và dịu ngọt của cam chanh dần lắng xuống dành chỗ cho tầng hương giữa tràn ngập hoa hồng thơm ngát cùng hoa nhài đằm thắm, gỗ bu lô khiến cho mùi hương ghi đậm sâu trong lòng người dùng. Một loạt những hương liệu cuối làm cân bằng mùi hương lưu lâu trên da là hương vani ngọt quện với long diên hương, xạ hương và cây hoắc hương khéo léo tạo nên nốt hương vừa lạ lẫm lại vô cùng quen thuộc.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết