Afnan 9pm EDP

Afnan 9pm EDP

1,100,000đ
Thương hiệu   : Afnan
Giới tính : Nước hoa Nam
Nồng độ      : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương vani phương đông
Mùi hương chính : Hoa oải hương, Vani
Độ lưu hương   : Lâu - 7h đến 12h
Độ tỏa hương : Xa - Trong vòng bán kính 2m
Phong cách    : Nam tính, Cuốn hút, Trẻ trung
Xuất xứ  : Ả Rập
Năm phát hành  : 2020
Chọn số lượng

Tổng quan về nước hoa Afnan 9pm EDP

Nước hoa nam Afnan 9pm EDP được ra mắt vào năm 2020 cùng với người anh em Afnan 9am EDP bởi nhà sáng lập nước hoa nổi tiếng Afnan. Nếu như Afnan 9am EDP mang trong mình mùi hương tinh tế lịch thiệp của các quý ông công sở, thì Afnan 9pm EDP lại mang 1 mùi hương mạnh mẽ, quyến rũ nam tính đúng chất “bad boy”.

Không chỉ tinh tế trong mùi hương, mà thiết kế của chai nước hoa Afnan 9PM cũng mang lại cho anh em một cảm nhận vô cùng khác biệt. Với thiết kế đơn giản nhưng lại sáng tạo với các góc bo mềm mại trên một hình chữ nhật nguyên khối, tưởng như rất cứng nhắc nhưng vô cùng mềm mại, tinh tế, mãnh mẽ và bí ẩn.

Afnan 9pm EDP hiện đang được phân phối chính hãng tại 9T9Perfume.

fbf84c3544d4f5d5f33af4f14ebe533c

Mùi hương nam tính của Afnan 9pm EDP

Afnan 9PM là sự kết hợp tinh tế của vani, socola đắng và xạ hương mang đến sự gợi cảm tươi mát khiến đối phương mê mẩn. Không thể phủ nhận Afnan 9PM chính là vũ khí giúp các chàng trở lên mạnh mẽ, cuốn hút và là người bạn đồng hành không thể thiếu trong các buổi giao lưu gặp gỡ ban đêm hay những buổi “quẩy” hết mình cùng bạn bè.

Afnan Perfumes cung cấp một loạt các mùi hương thú vị được thiết kế để gợi lên cảm giác phiêu lưu và giao thoa văn hóa, đồng thời làm cầu nối giữa thế giới phương Tây và phương Đông. Được làm bằng một số nguyên liệu tự nhiên tốt nhất của Pháp và được chế tác bởi các nhà chế tác nước hoa, những người hiểu cách để cân bằng hương vị mạnh mẽ như vậy.

Thành phần chính: Quả táo xanh, quế, hoa oải hương, hổ phách, hoắc hương, vani

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết