Valentino Valentina Pink EDP

Valentino Valentina Pink EDP

2,300,000đ
Thương hiệu   : Valentino
Giới tính : Nước hoa Nữ
Nồng độ      : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ - trái cây - thực phẩm
Mùi hương chính : Hoa hồng tháng năm, Quả dâu tây
Độ lưu hương   : Tạm ổn - 3h đến 6h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Nữ tính, Gợi cảm, Nhẹ nhàng
Xuất xứ  : Italy
Năm phát hành  : 2015
Chọn số lượng

Tổng quan về nước hoa Valentino Valentina Pink EDP

Nước hoa Valentina Pink của Valentino là một hương thơm Floral Fruity Gourmand dành cho phụ nữ. Valentina Pink được 2 nhà nghiên cứu Daphné Bugey và Fabrice Pellegrin cho ra mắt vào tháng 4 năm 2015, Valentina Pink mang một mùi hương hoa cỏ-trái cây-sành điệu mới. Bộ sưu tập bao gồm Valentina gốc từ năm 2011, Valentina Assoluto từ 2012, Valentina Acqua Floreale từ 2013, Valentina Oud Assoluto từ 2013 và Valentina Rosa Assoluto từ 2014. Valentina Pink là một mùi hương vui tươi và tràn đầy năng lượng, mở ra với hương trái cây của dâu tây và xạ hương dâu đen.

Dấu ấn đầu tiên có thể nhận thấy ở chai nước hoa này chính là thiết kế ấn tượng với diện mạo vô cùng ngọt ngào nữ tính, và bắt mắt với màu sắc nổi bật và bông hoa hồng điệu đà gắn ngay mặt chai, góp phần lột tả nét quyến rũ lôi cuốn nhưng vô cùng duyên dáng của nước hoa Valentino Valentina Pink EDP.

 Valentino Valentina Pink EDP hiện đang được phân phối chính hãng tại 9T9Perfume.

valentino_valentina_pink_edp_f_1654676317_d4822b3e_progressive

Mùi hương vui tươi, tràn đầy năng lượng của Valentino Valentina Pink EDP

Chứa đựng trong thiết kế dịu dàng nữ tính ấy chính là mùi hương ngọt ngào dễ thương, vui tươi và căng tràn sức sống như những cô gái mười tám đôi mươi tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết tuổi trẻ. 

Hương đầu là Dâu ​​lớn, Dâu đen và Xạ hương; hương giữa là Hoa hồng tháng Năm, Hoa hồng và Hoa mẫu đơn; hương cuối là Praline, Gỗ Cashmere và Hổ phách. Mùi hương chủ đạo được chi phối bởi hoa hồng - có hoa hồng tháng Năm, hoa hồng Centifolia, nụ hoa hồng và hoa mẫu đơn, như thể chúng ta đang đứng giữa một rừng hoa và hít tràn lồng ngực tinh túy các mùi hương vậy. Sở hữu mùi hương "gây nghiện" đó Valentino Valentina Pink EDP chính là siêu phẩm cho các nàng theo đuổi phong cách ngọt ngào lãng mạn, e ấp cần sự chở che của các chàng.

Thành phần chính: quả dâu tây, mâm xôi, xạ hương, hoa hồng, hoa mẫu đơn, hổ phách, kẹo nhân hạt, gỗ cashmere...

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết