Thomas Kosmala No 4 Après l’Amour EDP

Thomas Kosmala No 4 Après l’Amour EDP

3,100,000đ
Thương hiệu   : Thomas Kosmala
Giới tính : Nước hoa Unisex
Nồng độ      : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương gỗ thơm
Mùi hương chính : Hổ phách, Hương của gỗ
Độ lưu hương   : Lâu - 7h đến 12h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Tinh tế, Gợi cảm, Hiện đại
Xuất xứ  : Pháp
Năm phát hành  : 2018
Chọn số lượng

Tổng quan về nước hoa Thomas Kosmala No 4 Après l’Amour EDP

No 4 Après l’Amour EDP được nhà sáng chế nước hoa trẻ tuổi Thomas Kosmala giới thiệu vào năm 2018, là dòng nước hoa Hương gỗ unisex dùng cho cả nam và nữ. Gây ấn tượng mạnh mẽ bởi năng lượng gợi tình và khả năng lưu bám lâu trên mọi loại da, No 4 Après l’Amour EDP ghi điểm tuyệt đối bởi mùi hương hài hòa giữa nam tính và nữ tính, và trở lên vô cùng "hot" trong giới trẻ.

Nói đến thiết kế của No 4 Après l’Amour EDP thì thật sự không có gì ngoài sự đơn giản, chỉ là một cái chai hình trụ và một tờ giấy ghi thông tin về sản phầm được in thủ công và dán lên thân chai. Nhưng không vì thế mà giảm đi sức hot của thứ chất lỏng chứa đựng bên trong.

 Thomas Kosmala No 4 Après l’Amour EDP hiện đang được phân phối chính hãng tại 9T9Perfume.

thomas-kosmala-apres-lamour-no-4-100ml-XSgUpTsbydj4aFoL-mfparis

Hương thơm mang nhiều sắc thái của Thomas Kosmala No 4 Après l’Amour EDP

Được xem là loại nước hoa đa tầng, nhiều sắc thái bởi Thomas Kosmala No 4 Après l’Amour EDP được tạo ra hướng tới đối tượng khách hàng cả nam lẫn nữ, được tác giả tinh chế trong phòng thí nghiệm độc lập của ông. Thomas Kosmala No 4 Après l’Amour EDP là sản phẩm trong việc tái tạo các nguyên liệu thô nhằm tạo nên một mùi hương kết hợp giữa sự đổi mới và truyền thống.

Ngay khi tiếp xúc với da, là mùi hương dịu ngọt và hơi the cay của tiêu hồng, kết hợp với mùi hương của long diên hương (ambergris) xuyên suốt chính là điểm hút của Thomas Kosmala No 4 Après l’Amour EDP khiến ta muốn khám phá tiếp theo sẽ là tầng hương nào đây? Vị ngọt cay của tiêu hồng trước đó sẽ được cân bằng và dần dịu bởi cú chạm với lá chanh hòa cùng vỏ chanh nghiền ở tầng giữa. Và kết thúc vẫn là hương nồng nàn, ngọt ngào của xạ hương, hổ phách và hương gỗ. Tất thảy những mùi hương trên chung quy lại cũng chỉ là nhân vật phụ giúp nhân vật chính- long diên hương tỏa sáng rực rỡ. 

Sự cân bằng hoàn hảo đó giúp tạo nên một mùi hương ngọt ngào, gợi cảm và tinh tế, hài hòa cả tính nam và tính nữ, trở thành dòng nước hoa unisex được giới trẻ săn đón.

Thành phần chính: tiêu hồng, long diên hương, chanh vàng, hổ phách, hương gỗ...

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết