Le Labo Rose 31 EDP

Le Labo Rose 31 EDP

5,650,000đ
Thương hiệu : Le Labo
Giới tính : Nước hoa Unisex
Nồng độ : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ gỗ - xạ hương
Mùi hương chính : Hoa hồng, Cỏ hương bài
Độ lưu hương : Lâu - 7h đến 12h
Độ tỏa hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách : Thanh lịch, Quyến rũ, Thu hút
Xuất xứ : Mỹ
Năm phát hành : 2006
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa Le Labo Rose 31 EDP

Ra mắt từ năm 2006 nhưng nước hoa unisex Le Labo Rose 31 EDP vẫn thuộc top bán chạy của hãng. Người tạo ra mùi hương cỏ gỗ xen lẫn xạ hương tuyệt vời này là Daphne Bugey. Rose 31 cũng đã chứng tỏ cho người dùng thấy sự đột phá khi biến hoa hồng Grasse nổi tiếng thành một hương thơm mạnh mẽ, nam tính hơn nhưng vẫn pha chút gợi cảm, quyến rũ.

Về thiết kế, Le Labo Rose 31 EDP đã rũ bỏ lớp áo truyền thống để khoác lên mình sự gọn gàng, các thông tin in trên thân chai giống như những chai tại bệnh viện hay phòng thí nghiệm.

z2109924313461_31e2ee70c94ead7d47a0cb0aa7c157f1

Le Labo Rose 31 EDP – Mùi hương biến hóa khôn lường

Là dòng nước hoa unisex nên dường như sự biến hóa liên tục của Le Labo Rose 31 EDP là điều tất yếu. Trên da nam, Rose 31 tỏa ra vẻ bí ẩn thu hút đầy cá tính, còn lên da nữ nó lại mang “bộ mặt” dịu dàng, uyển chuyển.

Chủ điểm của chai nước hoa là hoa hồng quyện hòa cùng mũi gỗ và gia vị. Khi xịt lên da mùi hương bắt đầu phát huy tác dụng khi không ngừng quấn lấy cơ thể chủ nhân tạo nên tên gọi đặc biệt là “hương hồng”. Tuy nhiên đây không phải mùi hương của sự yếu mềm hay yểu điệu quá mức mà nó khơi gợi, ướt át, say mê.  Có thể nói Rose 31 rất “tình” khi nó làm người ta liên tưởng tới ai đó lúc đang hưng phấn, một chút rộn ràng, một chút suồng sã, rất đỗi sảng khoái và đáng nhớ.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết