Le Labo Another 13 EDP

Le Labo Another 13 EDP

6,500,000đ
Thương hiệu   : Le Labo
Giới tính : Nước hoa Unisex
Nồng độ      : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương gỗ phương đông
Mùi hương chính : Iso E SuperLong diên hương
Độ lưu hương   : Rất lâu - Trên 12h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Thanh lịch, Quyến rũ, Sang trọng
Xuất xứ  : Mỹ
Năm phát hành  : 2010
Chọn số lượng

Tổng quan về nước hoa Le Labo Another 13 EDP

Ra đời vào năm 2010, một thời gian tương đối dài đã trôi qua nhưng chai nước hoa Le Labo Another 13 EDP vẫn làm mưa làm gió suốt cho tới hiện nay. Mùi hương bất diệt và vĩnh cửu luôn làm say đắm bất kỳ tín đồ nước hoa, và ngay cả những người có niềm yêu thích đối với những mùi hương.

Cái tên Le Labo Another 13 EDP được tạo thành là bởi sự hợp tác giữa thương hiệu Le Labo và vị tổng biên tập tạp chí Another - Jefferson Hack, với 13 nốt hương đặc sắc.

Thiết kế tối giản của chai nước hoa Le Labo Another 13 EDP tưởng chừng không mấy ấn tượng nhưng lại trở thành điểm thu hút, tạo nên vẻ tinh tế cho sản phẩm. Chỉ là lọ thủy tinh với nắp tròn màu bạc, thân chai dán nhãn, gợi nhớ tới những chai lọ trong phòng thí nghiệm, rất thú vị và độc đáo.

Le Labo Another 13 EDP hiện đang được phân phối chính hãng tại 9T9Perfume.

Le Labo Another 13 EDP

Mùi hương đặc biệt với 13 cung bậc của Le Labo Another 13 EDP

Vừa trầm ấm, vừa trong veo, toát lên cảm giác cuốn hút và quyến rũ chính là trải nghiệm khứu giác của Le Labo Another 13 EDP. Hương gỗ tuyết tùng là đặc trưng nổi bật trong dòng nước hoa này. Tĩnh lặng, ngọt ngào và tinh tế, Le Labo Another 13 EDP tỏa hương thật tự nhiên, mãnh liệt mà nhẹ nhàng, khiến cho bất kỳ ai ngửi thấy đều xao xuyến.

Người ta thường nói, Le Labo Another 13 EDP có hương thơm như những trang giấy báo in cổ điển, bởi tone mùi Iso E Super đậm chất gỗ vô cùng độc đáo. Xịt một chút lên làn da và tận hưởng cánh rừng gỗ tuyết tùng tỏa hương đầy thu hút, đó không đâu khác chính là Le Labo Another 13 EDP.

Thành phần chính: Xạ hương, lá bạc hà, quả lê, long diên hương, cây vong vang…

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết