Le Labo Santal 33 EDP

Le Labo Santal 33 EDP

5,650,000đ
Thương hiệu : Le Labo
Giới tính : Nước hoa unisex
Nồng độ : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương gỗ thơm
Mùi hương chính : Gỗ đàn hương, Giấy cói
Độ lưu hương : Rất lâu - Trên 12h
Độ tỏa hương : Xa - Trong vòng bán kính 2m
Phong cách : Sang trọng, Gợi cảm, Tinh tế
Xuất xứ : Mỹ
Năm phát hành : 2011
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa Le Labo Santal 33 EDP

Trình làng vào năm 2011, Santal 33 EDP nhanh chóng trở thành mùi nước hoa nổi tiếng nhất của hãng Le Labo. Sự độc đáo của nó có thể  khiến cả các chuyên gia phải bất ngờ từ ngay lần đầu ngửi thử. Vào năm 2015, thời báo New York từng ca ngợi Le Labo Santal 33 là mùi hương mà bạn có thể bắt gặp ở bất cứ nơi đâu, đủ để thấy tiếng tăm lẫy lừng của sản phẩm tuyệt hảo này. Tại thủ phủ thời trang Paris, nó cũng liên tục “chiếm sóng” và khiến giới mê  hương dành sự ưu ái đặc biệt.

Le Labo Santal 33 EDP được thiết kế trong diện mạo của một lọ thủy tinh trong suốt nắp bạc, thân chai in giấy trắng ghi chú đầy đủ thông số, nguyên liệu. Nắp chai in chìm tên thương hiệu thể hiện sự chỉn chu của nhà Le Labo, đây cũng được coi là điểm nhấn làm nên vẻ đẹp tinh tế của sản phẩm.

FHjWNlqWQAA7M1s

Le Labo Santal 33 EDP – Mùi hương của sự sáng tạo

Le Labo Santal 33 EDP được làm nên bởi 33 nguyên liệu khác nhau nhưng thể hiện rất rõ sức mạnh của gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, bạch đậu khấu… Mùi hương chủ đạo mang sắc thái hơi cay pha chút đắng, kể cả những người nổi tiếng hay sành điệu thời trang cũng khó lòng bỏ qua sức hấp dẫn của nó. Santal 33 có sự pha trộn hài hòa của bạch đậu khấu, hoa diên vĩ, hương ambroxan khiến hương gỗ hun khói từ gỗ đàn hương Úc, giấy cói, tuyết tùng càng thêm nổi bật. Một chút da thuộc phảng phất càng làm nên nét unisex độc đáo và cuốn hút.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết