Louis Vuitton City Of Stars EDP

Louis Vuitton City Of Stars EDP

8,850,000đ
Thương hiệu   : Louis Vuitton
Giới tính : Nước hoa Unisex
Nồng độ      : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ trái cây
Mùi hương chính : Quả cam đỏ , Quả chanh vàng
Độ lưu hương   : Lâu - 7h đến 12h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Tươi mát, Trẻ trung, Hiện đại
Xuất xứ  : Pháp
Năm phát hành  : 2022
Chọn số lượng

Tổng quan về nước hoa Luis Vuitton City of Stars EDPo

Louis Vuitton chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với các tín đồ yêu thích những mặt hàng authentic, từ những thương hiệu nổi danh khắp thế giới, nhất là nước hoa. Louis Vuitton City of Stars EDP là sản phẩm nước hoa unisex được hãng trình làng mới trong năm nay 2022, nằm trong bộ sưu tập nước hoa mang tên Les Colognes. 

Kế thừa từ những tinh hoa của dòng sản phẩm quá đỗi thành công mang tên California Dream, bậc thầy chế tạo mùi hương Jacques Cavallier Belletrud lại tiếp tục mang đến một lễ hội sắc màu rực rỡ của Los Angeles, nổi bật với sự xa hoa và sôi động, cùng những nốt hương tuyệt diệu.

Nằm trong bộ sưu tập Les Colognes, thiết kế của chai nước hoa Louis Vuitton City of Stars EDP cũng không quá khác biệt với “anh chị em” cùng họ nhà Louis Vuitton với chai trụ tròn, cùng sắc màu đậm chất Los Angeles, sắc hồng đổ dần về cam như ánh hoàng hôn buông xuống những đại lộ sầm uất, hoa lệ ấy, mang lại cảm giác sành điệu, thời thượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Louis Vuitton City of Stars EDP hiện đang được phân phối chính hãng tại 9T9Perfume.

Louis Vuitton City of Stars EDP

Mùi hương toát lên sự trendy của Louis Vuitton City Of Stars EDP

Mang âm hưởng của chốn hoa lệ Los Angeles, hương nước hoa Louis Vuitton City of Stars EDP cũng là những cung bậc thăng hoa khứu giác, tạo nên sự mê đắm, quyến rũ như chính những cô nàng sành điệu, cuốn hút nơi đại lộ của những ngôi sao.

Ẩn tượng đầu tiên là sự thanh mát, năng lượng của hương thơm cam, chanh, quýt... tổng hòa, tiếp đến là hương gỗ đàn, xạ hương, và thêm chút hương hoa nhẹ nhàng như những tia nắng sớm mai sau một đêm tiệc tùng sôi động.

Thành phần chính: Cam đỏ, chanh vàng, quýt hồng, cam Bergamot, hoa tiare, xạ hương, gỗ đàn…

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết