Louis Vuitton Afternoon Swim EDP

Louis Vuitton Afternoon Swim EDP

8,850,000đ
Thương hiệu   : Louis Vuitton
Giới tính : Nước hoa Unisex
Nồng độ      : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương cam chanh thơm ngát
Mùi hương chính : Quả cam, Cam Bergamot
Độ lưu hương   : Tạm ổn - 3h đến 6h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Cá tính, Trẻ trung, Hiện đại
Thời điểm dùng : Ngày, Đêm, Xuân, Hạ, Thu
Năm phát hành : 2019
Xuất xứ  : Pháp
Chọn số lượng

Tổng quan về nước hoa Louis Vuitton Afternoon Swim EDP

Louis Vuitton Afternoon Swim là một loại nước hoa Eau de Parfum, được ra mắt vào năm 2019, là một phần của bộ sưu tập Les Colognes của thương hiệu này. Tác giả của hương thơm này là Jacques Cavallier Belletrud. Hương thơm này được lấy cảm hứng từ một buổi chiều hè dành cho việc bơi lội, với các hương liệu tươi mát, cùng một số mùi trái cây và gỗ. Chai nước hoa Louis Vuitton Afternoon Swim có thiết kế đơn giản và sang trọng, đúng phong cách của thương hiệu Louis Vuitton. Chai được làm bằng thủy tinh trong suốt, cho phép người dùng dễ dàng nhìn thấy màu sắc và lượng nước hoa bên trong. Nắp chai được làm bằng nhựa đen, với logo LV mạ vàng được khắc trên mặt trên. Mặt trước của chai nước hoa được trang trí bằng một hình ảnh mặt trời và nước biển, tạo ra một cảm giác rất “hè” và tươi mới. Mặt sau của chai có các thông tin về tên sản phẩm, nhà pha chế và dung tích nước hoa.

nh chụp màn hình 2023-03-03 151054

Mùi hương nước hoa Louis Vuitton Afternoon Swim EDP

Hương đầu gồm cam và bergamot (Bergamot là một loại cây họ cam, có quả màu vàng xanh nhạt, hình dạng giống quả cam nhưng nhỏ hơn và có hương thơm đặc trưng), trong khi hương giữa của hương thơm được làm từ gừng, mơ và hoa osmanthus. Hương cuối của sản phẩm bao gồm hổ phách trắng và ambroxan. Hổ phách trắng có mùi thơm đặc trưng, có tác dụng làm tang độ bền và độ lưu hương của nước hoa, kết hợp cùng ambroxan tạo nên sự ổn định của sản phẩm. Louis Vuitton Afternoon Swim được xem là một loại nước hoa unisex, phù hợp cho cả nam và nữ. Độ lưu hương và sillage của sản phẩm này là trung bình, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho một nhũng ngày hè hoặc cho những người thích những hương thơm nhẹ nhàng.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết