Montale Intense café EDP

Montale Intense café EDP

2,300,000đ
Thương hiệu   : Montale
Giới tính : Nước hoa Unisex
Nồng độ      : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương vani phương đông
Mùi hương chính : Cà phê, Hoa hồng
Độ lưu hương   : Rất lâu - Trên 12h
Độ toả hương : Xa - Trong vòng bán kính 2m
Phong cách    : Trầm ấm, Quyến rũ, Hấp dẫn
Thời điểm dùng : Ngày, Đêm, Thu, Đông
Năm phát hành : 2013
Xuất xứ  : Pháp
Chọn số lượng

Tổng quan về nước hoa Montale Intense café EDP

         Montale intense café là hương thơm thuộc nhóm hương phương Đông được ra mắt vào năm 2013 dưới sự sắc sảo của nghệ nhân Pierre Montale. Thiết kế Montale intense café mang mẫu thiết kế quen thuộc của thương hiệu Montale với thân chai được phủ lớp sơn kim loại sáng bóng, nằm trong bộ sưu tập Gold Collection, chai nước hoa mang trong mình màu tím nhẹ nhàng, tinh tế. Hoàn hảo cả về sắc vị và thiết kế ngoài sang trọng đến từng chi tiết. Mọi thứ tương hỗ với nhau cho ra mùi thơm cực kỳ tuyệt vời và cuốn hút.

product_1553217752-1

Mùi hương cuốn hút, đẳng cấp của Montale Intense café EDP

         Montale Intense Cafe – sự kết hợp hoàn hảo của cafe , hoa hồng và vani hương thơm Unisex quyến rũ , nồng nàn mà say đắm lòng người , được xếp loại vào nhóm nước hoa hương vani phương Đông với sức thu hút không thể cưỡng lại sẽ khiến cả những người khó tính nhất cũng phải đổ gục. Mở đầu với hương thơm khá cân bằng bởi cà phê, hổ phách, hoa hồng và vani, lớp hương ngọt ngào, nịnh mũi thích vô cùng. Sự hoà quện của cà phê thơm phức êm dịu, ngậy ngậy cứ quấn quýt lấy nhau như khiến lòng ta dịu lại. Hương hoa hồng lẩn khuất bỗng xuất hiện hòa quện vào với cafe như cặp tình nhân lâu ngày không gặp khiến hương vị càng thêm ấm áp, quyến rũ, đắm say không bao giờ hết.Một chút vị ngọt ngào đầy lãng mạn của vani, một chút trầm ổn của xạ hương trắng ở lớp hương cuối làm ngọt nhẹ hương vị như là bạn đang thêm một chút kem và đường, cùng hổ phách ngọt ấm sâu lắng ở cuối là bạn đã có một ly cà phê với đầy hương ngọt – thơm – đắng nhưng có sức quyến rũ không thể cưỡng lại dành cho làn da bạn. Sự kết hợp Hổ phách, vani và xạ hương trắng giúp cho lớp hương được xuyên suốt như một bản tình ca hài hoà, xúc tích từ vần đầu tiên đến giai điệu cuối cùng.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết