Lancome La Vie Est Belle L'eau EDP

Lancome La Vie Est Belle L'eau EDP

3,100,000đ
Thương hiệu : Lancome
Giới tính : Nước hoa nữ
Nồng độ : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ - trái cây - thực phẩm
Mùi hương chính : Hương Vanilla, Kẹo nhân hạt
Độ lưu hương : Lâu 7h - 12h
Độ tỏa hương : Xa - bán kính khoảng 2m
Phong cách : Nữ tính, sành điệu, tươi trẻ
Xuất xứ : Pháp
Năm phát hành : 2012
Chọn số lượng

Tổng quan về nước hoa nữ Lancome La Vie Est Belle L'eau EDP

Ra đời từ năm 2012, cho đến nay Lancome La Vie Est Belle L'eau EDP vẫn chưa ngừng hết “hot”,  chỉ cần xuất hiện ở đâu, nó sẽ dễ dàng chiếm trọn trái tim của phái đẹp nhờ vẻ ngoài độc đáo và mùi hương quyến rũ.

Thiết kế của Lancome La Vie Est Belle L'eau EDP được làm mới lại từ mẫu chai cổ điển của Lancome năm 1949 như một sự nhắc nhớ về lịch sử lâu đời của thương hiệu đình đám này. Thân chai trong suốt, hình dáng trang nhã được gắn một chiếc ruy băng quanh cổ tượng trưng cho người con gái dịu dàng với chiếc khăn lụa yểu điệu và đầy lôi cuốn. Dung dịch màu hồng sóng sánh bên trong càng tăng thêm muôn phần quyến rũ, vừa nhìn đã muốn khao khát sở hữu.

nh 2_3

Lancome La Vie Est Belle L'eau EDP – Lôi cuốn trong từng khoảnh khắc

Những quý cô thời hiện đại sẽ nhanh chóng bị chinh phục bởi từng tầng hương ngọt ngào, mê đắm mà Lancome La Vie Est Belle L'eau EDP mang lại. Mở đầu, người ta có cảm giác đang chậm rãi thưởng thức một ly nước ép thanh khiết được tạo bỏi trái lê và quả lý chua đen. Tầng hương giữa, nhóm hoa cỏ bao gồm diên vĩ, hoa cam và hoa nhài sẽ nhanh chóng đưa nàng chìm trong sức hấp dẫn khó chối từ. Ở đây, hoa diên vĩ sẽ giữ vai trò chủ đạo và tạo nên đặc trưng cho tổng thể chai nước hoa. Nốt hương cuối, vani và socola hòa quyện đem đến sự sảng khoái và kích thích vị giác tựa như ta đang được thưởng thức miếng bánh nhân hạt praline thơm ngon.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết