Hermes Twilly d’ Hermes EDP

Hermes Twilly d’ Hermes EDP

2,800,000đ
Thương hiệu : Hermes
Giới tính : Nước hoa nữ
Nồng độ : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ
Mùi hương chính : Gừng, Hoa huệ trắng
Độ lưu hương : Tạm ổn - 3h đến 6h
Độ tỏa hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách : Gợi cảm, Nữ tính, Thanh lịch
Xuất xứ : Pháp 
Năm phát hành : 2017 
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nữ Hermes Twilly d’ Hermes EDP

Năm 2017, thương hiệu Hermes cho ra mắt chai nước hoa Twilly d’Hermes EDP được lấy cảm hứng từ tuổi thanh xuân trẻ trung, sôi nổi của các cô gái. Mùi hương hoa cỏ tinh tế và thanh khiết đã thể hiện trọn vẹn thông điệp đó của thương hiệu. Thiết kế của chai nước hoa gây ấn tượng bởi chiếc khăn lụa trẻ trung choàng cổ, chiếc mũ đen thanh lịch và màu cam hồng quyến rũ của những giọt tinh chất.

IMG_3678-1-e1509196484776

Hermes Twilly d’Hermes EDP – Điểm chạm trái tim những cô nàng thanh lịch

Ở Hermes Twilly d’Hermes EDP người ta nhìn thấy rất rõ sự tinh tế và thông minh trong việc bào chế hương liệu để cho ra sản phẩm cuối cùng. Hương đầu nhẹ nhàng mơn man đầu mũi với sự nồng ấm và hơi cay của gừng. Mặc dù khiến các nàng phải mê đắm nhưng nó cũng không quá ngọt ngào mà vẫn có chất riêng. Khi hương gừng tạm lắng, ngay lập tức sẽ được thế chỗ bởi hoa huệ trắng thanh khiết, hoa nhài thơm ngát, hoa cam mát dịu. Cuối cùng câu chuyện được kết thúc bởi vanilla và gỗ đàn hương vừa quyến rũ vừa êm ái, tựa như một bản tình ca đang khe khẽ ngân rung ôm ấp từng lớp da thịt và từ từ tỏa hương.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết