Hermes Eau des Merveilles Bleue EDT

Hermes Eau des Merveilles Bleue EDT

2,900,000đ
Thương hiệu : Hermes
Giới tính : Nước hoa nữ
Nồng độ : Eau de Toilette (EDT)
Nhóm hương : Hương thơm biển
Mùi hương chính : Hoắc hương, Hương nước biển
Độ lưu hương : Rất lâu - Trên 12h
Độ tỏa hương : Rất xa - Trong vòng bán kính trên 2m
Phong cách : Tươi mát, Nhẹ nhàng, Tinh tế
Xuất xứ : Pháp
Năm phát hành : 2016
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa Hermes Eau des Merveilles Bleue EDT

Dưới sự sáng tạo của nhà làm hương hàng đầu Christine Nagel, năm 2016 chai nước hoa nữ Eau des Merveilles Bleue EDT được chính thức ra mắt bởi thương hiệu Hermes. Đây là mùi hương được lấy cảm hứng từ những gì phóng khoáng, tự do và tươi mới, khiến ai lần đầu gặp gỡ cũng dễ dàng xao xuyến.

Với tinh thần ấy, màu xanh của biển cả đã trở thành màu chủ đạo của Hermes Eau des Merveilles Bleue EDT. Tinh chất được đặt trong một chai thủy tinh trong suốt cao cấp, đế tam giác tạo dáng đứng nghiêng khi đặt trên mặt phẳng khiến người ta liên tưởng ngay tới những chai rượu ngoại sang trọng.

5de2233463691-nuoc-hoa-nu-hermes-eau-des-merveilles-bleue-edt-boshop-1

Hermes Eau des Merveilles Bleue EDT – Mùi hương của sự thư giãn

Hermes Eau des Merveilles Bleue EDT chắc chắn sẽ không khiến “tín đồ” của những mùi hương nhẹ nhàng phải thất vọng bởi chỉ cần sử dụng, ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận rất rõ sự thư giãn và dễ chịu trong từng nốt hương. Eau des Merveilles Bleue EDT giống như một bữa tiệc thịnh soạn với cocktail, trái cây tươi tại một vùng biển nhiệt đới lãng mạn.

Mùi của nước biển và hoắc hương có lẽ sẽ là điều mà người dùng cảm nhận rõ rệt nhất ở chai nước hoa này. Vừa phóng khoáng, vừa tươi mát, vừa gần gũi. Bằng tất cả sự dịu dàng của mình, Hermes Eau des Merveilles Bleue EDT nhanh chóng chiếm trọn trái tim các nàng và trở thành người bạn đồng hành quấn quýt chẳng muốn rời.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết