Hermes H24 EDT

Hermes H24 EDT

2,500,000đ
Thương hiệu : Hermes
Giới tính : Nước hoa nam
Nồng độ : Eau de Toilette (EDT)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ xanh tự nhiên
Mùi hương chính : Cây xô thơm, Hoa thủy tiên
Độ lưu hương : Tạm ổn - 3h đến 6h
Độ tỏa hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách : Lịch lãm, Nam tính, Tinh tế
Xuất xứ : Pháp 
Năm phát hành : 2021
Chọn số lượng

Giới thiệu nước hoa Hermes H24 EDT

Sau khi chai nước hoa đình đám Terre d’Hermès được Hermes cho ra đời vào năm 2006, người dùng vẫn không ngừng chờ mong một phiên bản “kế nhiệm” hoàn hảo. Và cho đến năm 2021 điều đó đã trở thành sự thực với phiên bản Hermes H24 EDT.  Đây được coi là mùi hương của sự phong trần, quyến rũ và đầy tính thu hút. Nó là sự sáng tạo độc đáo nhưng vẫn không xa rời những gì là đặc trưng của nhà Hermes.

Hermes H24 EDT  mang form hình thoi gợi nhớ đến những chiếc bình rượu cổ điển của phái mạnh, chiếc nắp nhôm được khắc logo Hermès cứng cáp. Vỏ hộp được làm bằng giấy tái chế, khẳng định tinh thần thân thiện với môi trường.

Nuoc-hoa-Hermes-H24-5

Hermes H24 EDT – Bạn đồng hành của những chàng trai cá tính

Ngay từ nốt mở đầu Hermes H24 EDT đã mang tới người dùng một giai điệu mạnh mẽ với hương xô thơm sắc nét cổ điển. Kết hợp với hoa thủy tiên, Hermes H24 EDT khẳng định sự quen thuộc của hương hoa nhưng vẫn mang vẻ khác biệt, khi xa khi gần, khi độc lập khi lại quấn quýt cùng xô thơm. Đang mạnh mẽ, bỗng chốc hương gỗ hồng sẽ làm mùi hương trở nên êm ái, xanh mát cực dễ chịu. Sự cân bằng giữa 3 thành phần này tạo ra một cá tính độc lạ chỉ có tại Hermes H24 EDT.  Không chỉ vậy, hương kim loại (sclarene) cũng là một  điểm nhấn khác biệt khiến Hermes H24 EDT luôn trở nên mới mẻ, xứng dáng là loại nước hoa đầu tiên thể hiện trọn vẹn con người đương đại của nhà mốt lừng danh.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết