Hermes Un Jardin Sur Le Toit EDT

Hermes Un Jardin Sur Le Toit EDT

2,700,000đ
Thương hiệu   : Hermes
Giới tính : Nước hoa Unisex
Nồng độ      : Eau de Toilette (EDT)
Nhóm hương : Hương thơm trái cây
Mùi hương chính : Cỏ xanh, Quả táo đỏ
Độ lưu hương   : Tạm ổn - 3h đến 6h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Tự tin, Năng động, Thân thiện
Thời điểm dùng : Ngày, Đêm, Xuân, Hạ
Năm phát hành : 2011
Xuất xứ  : Pháp
Chọn số lượng

Tổng quan về nước hoa Hermes Un Jardin Sur Le Toit EDT

       Hermes Un Jardin Sur Le Toit EDT hay còn được gọi với cái tên” Khu vườn trên nóc” đây là sản phẩm thứ tư thuộc bộ sưu tập Un Jadin, được cho ra mắt vào năm 2011 bởi nhà sáng tạo Jean Claude Ellena. Un Jadin Sur Le Toit được lấy cảm hứng từ khu vườn lộng lẫy được đặt trên nóc toà nhà trung tâm của thương hiệu Hermes, thành phố Paris nước Pháp. Hermes Sur Le Toit được thiết kế theo dáng hình cổ điển giống như những thiết kế truyền thống của nước hoa nhà Hermes. Lớp vỏ được làm bằng chất liệu thủy tinh dày dặn, cứng cáp. Thân chai có hình dáng thuôn dài. Được mặc cho mình chiếc áo màu xanh cỏ non. Phần đầu chai là thủy tinh màu trắng và ngả màu xanh dần về cuối chai. Trên thân chai  được in lên tên của BST và nhãn hiệu Hermes rõ ràng. Phần nắp được thiết kế dạng bo tròn và trong suốt. Tạo một khối đồng nhất với thân chai. Thiết kế của Un Jardin Sur Le Toitkhông quá cầu kì, màu mè. Ngược lại đi theo phong cách vintage, tối giản. vương, quấn quýt trên làn da của các nàng mãi không phai. Nhưng vẫn làm toát lên được sự sang trọng của một thương hiệu nổi tiếng thế giới.

un-jardin-sur-le-toit-eau-de-toilette--28103-worn-3-0-0-800-800_b

Mùi hương của nước hoa Hermes Un Jardin Sur Le Toit EDT

       Hương thơm tươi mát, tinh tế thổi hồn cho Un Jardin Sur Le Toit EDT dẫn lối các cô nàng xinh đẹp vào khu vườn hoa thơm và quả mọng tràn đầy hương thơm và ngọt lành. Tầng hương đầu mở ra bằng sự xanh mướt, mềm mượt thơm nhẹ của hương cỏ xanh. Xen vào sự tươi mát đó là sự ngọt mát, sảng khoái của chiết xuất lê chính và những quả táo đỏ mọng. Để bổ sung thêm sự nồng nàn hơn cho Hermes Le Toit, tầng hương đã được thêm vào hương hoa mộc lan và hoa hồng nhẹ nhàng, ngọt ngào. Không chỉ có vậy, hương thơm mát, hơi the thé cay cay như bạc hà của hương thảo cũng được bổ sung để làm cho những nốt hương thêm phần đặc sắc, thú vị hơn. Đây chắc chắn là một mùi hương nước hoa tuyệt vời và vô cùng sang trọng để sử dụng cho mùa hè.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết