Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP

Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP

3,050,000đ
Thương hiệu : Gucci
Giới tính : Nước hoa nữ
Nồng độ : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ
Mùi hương chính : Hoa nhài, Hoa dành dành
Độ lưu hương : Tạm ổn - 3h đến 6h
Độ tỏa hương : Rất gần - Thoang thoảng trên cánh tay
Phong cách : Ngọt ngào, Gợi cảm, Nữ tính
Xuất xứ : Itayly 
Năm phát hành : 2021
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP

Năm 2021, nhà Gucci trở lại thị trường với một phiên bản Eau de Parfum mạnh mẽ và táo bạo thông qua chai nước hoa Flora Gorgeous Gardenia. Đây thực sự là một giai điệu hương  thơm được cất lên từ cỏ hoa và lăng xê thành công bởi cô ca sĩ đình đám Miley Cyrus.

Thiết kế của Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP là chai thủy tinh hồng sơn mài dài, nắp vàng sáng bóng. Hoa văn Flora đẹp mắt, họa tiết là bức tranh vẽ hoa của nghệ sĩ Vittorio Accornero được sáng tạo dành riêng cho Gucci vào năm 1966.

Gucci-Flora-Gorgeous-Gardenia-EDP-50ml-2

Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP – Rực rỡ hương sắc cùng các loài hoa

Nét nữ tính của Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP được viết lên hoàn hảo bởi hương thơm tổng hợp từ các loài hoa và trái cây. Ở nốt hương đầu, trái lê mọng nước lan tỏa sự ngọt ngào của mình cùng với nét phảng phất của hoa cỏ dịu êm. Tiếp theo là hoa dành dành đầy mộng mơ, tinh khiết như chiếm trọn trái tim của các nàng, kết hợp cùng một chút đường nâu ngọt ngào, hoa lê duyên dáng. Cảm giác bùng nổ, tràn trề sức sống xuất hiện tạo thành một Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP đáng trải nghiệm.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết