Gucci Bloom EDP

Gucci Bloom EDP

2,750,000đ
Thương hiệu : Gucci 
Giới tính : Nước hoa nữ
Nồng độ : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ
Mùi hương chính : Hoa nhài Sambac, Hoa huệ
Độ lưu hương : Tạm ổn - 3h đến 6h
Độ tỏa hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách : Thanh lịch, nữ tính, quyến rũ 
Xuất xứ : Italy 
Năm phát hành : 2017
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nữ Gucci Bloom EDP

Được biết đến là sản phẩm nước hoa đầu tiên của nhà sáng tạo Alesxandro Michele, chai nước hoa Gucci Bloom EDP giống như sự nối tiếp thành công rực rỡ của dòng nước hoa Gucci đình đám trước đó. Thế nhưng nó đã được thêm vào một chút thanh lịch, một chút sắc sảo, một chút bí ẩn để phù hợp với người phụ nữ đương đại vừa duyên dáng vừa cá tính.

Thiết kế của Gucci Bloom EDP có thể nói là “ăn khách” với diện mạo vuông vắn sang chảnh, chất liệu sơn mài độc đáo.  Thân chai sử dụng màu hồng pastel không quá nổi bật nhưng rất dịu dàng và cuốn hút.

Nuoc-Hoa-Gucci-Bloom-EDP-4_1

Gucci Bloom EDP – Mang cả vườn hoa về bên bạn

Gucci Bloom EDP là mùi hương của nhóm hoa cỏ, tuy nhiên tất cả đều là hoa trắng. Kim ngân đậm chất dịu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái cho bất cứ ai khi tiếp xúc. Hoa nhài nồng nàn hòa quyện cùng kim ngân dường như khiến hương thơm của Gucci Bloom được cân bằng hơn. Và nếu được lựa chọn loại hương hoa nổi bật nhất trong chai nước hoa này thì chắc chắn không thể bỏ qua hoa huệ. Mùi hương của hoa huệ mang nét uyển chuyển, mềm mại và quý phái, khiến người phụ nữ như tiếp thêm biết bao “vitamin gợi cảm”.  Rễ cây diên vĩ được sử dụng để hài hòa các mùi hương với nhau, trong khi đó gỗ đàn hương và vani lại khiến Gucci Bloom thêm ấm áp và ngọt ngào.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết