Giorgio Armani Sì EDP

Giorgio Armani Sì EDP

2,800,000đ
Thương hiệu : Giorgio Armani 
Giới tính : Nước hoa Nữ
Nồng độ : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương trái cây Síp
Mùi hương chính : Lá và nụ hoa lý chua, Hương Vanilla
Độ lưu hương : Lâu - 7h đến 12h
Độ tỏa hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách : Ngọt ngào, Gợi cảm, Sexy
Xuất xứ : Italy
Năm phát hành  : 2013
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nữ Giorgio Armani Sì EDP

Năm 2013, nước hoa Sì EDP ra mắt thị trường bởi thương hiệu Giorgio Armani. Đây là một trong những mùi hương hàng đầu dành cho phái đẹp được sáng tạo bởi chuyên gia Christine Nagel. Sự đẳng cấp và ấn tượng mà Giorgio Armani Sì EDP mang lại chính là nét nữ tính không thể pha trộn cùng sức hút của chủ nhân khi bạn vô tình lạc vào đám đông.

Thiết kế của Giorgio Armani Sì EDP được chăm chút với thân chai thủy tinh và nắp chai màu tối hình ngọn lửa, bên trong chứa dung dịch màu hổ phách, tạo nên tổng thể như một ngọn nến đang cháy sáng.

nuoc-hoa-nu-giorgio-armani-si-edp-100ml-1

Giorgio Armani Sì EDP – Mùi hương của sự nồng nàn và tao nhã

Nốt hương mở đầu là hỗn hợp của cam Bergamot và lý chua đen mạnh mẽ, nồng nàn. Sau khi phai nhạt dần, lớp hương hoa cỏ lộ diện bao gồm hoa lài dịu dàng, tinh dầu cam tươi mát hòa quyện chặt chẽ với nhau. Cuối cùng là hương vani và gỗ tao nhã, vấn vương bên da thịt để lại sự ấm áp, ngọt ngào rất đáng thử. Với sự tinh tế, khéo léo trong từng nốt hương, Giorgio Armani Sì EDP như lời tuyên ngôn về sự duyên dáng của những nữ chủ nhân thanh lịch giữa thế kỷ 21.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết