Chanel Gabrielle EDP

Chanel Gabrielle EDP

4,050,000đ
Thương hiệu   : Chanel
Giới tính : Nước hoa Nữ
Nồng độ      : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ trái cây
Mùi hương chính : Hoa cam, Ngọc lan tây
Độ lưu hương   : Lâu - 7h đến 12h
Độ toả hương : Rất xa - Bán kính trên 2m
Phong cách    : Sang trọng, Quyến rũ, Trẻ trung
Thời điểm dùng : Ngày, Đêm, Xuân, Hạ, Thu, Đông
Năm phát hành : 2017
Xuất xứ  : Pháp

 

Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nữ Chanel Gabrielle EDP

Được lấy cảm hứng từ tính cách phóng khoáng, nồng nhiệt của Gabrrielle Chanel. Olivier Polg đã sáng tạo ra nước hoa Chanel Gabrrielle vào năm 2017. Một mùi hương đặc biệt như Chanel Gabrrielle cần được bao bọc bởi chai tương xứng với đẳng cấp. Thân chai được làm từ lớp kính mỏng với màu vàng kim nhạt- vốn cần nhiều thời gian để chế tác hoàn hảo. Khi nhìn ở mặt nghiêng, bốn mặt kính tạo lên hiệu ứng như đang hướng về trung tâm. Nhãn chai được đặt ở vị trí có thể lấy được ánh sáng một cách hoàn hải nhất.

gabch17edp

Mùi hương quen thuộc tươi mới của nước hoa nữ Chanel Gabrielle EDP

Chanel Gabrrielle là hương của những loài hoa trắng. Mở đầu mùi hương là hỗn hợp của quả lý chua đen,quả cam hồng đã tạo nền cho những bông hoa toả hương thơm mang lại sự thoải mái, tươi mát tựa như ánh nắng sương mai. Tầng hương giữa là sự kết hợp tinh tế của hương hoa nhài với Ylang Ylang, một chút tinh khôi của hoa huệ xứ Grasse và hoa cam đầy mê hoặc. Cuối cùng là sự góp mặt của đàn hương, xạ hương làm tăng thêm tinh thần chủ đạo cho Chanel Gabrrielle đó là một chút mạnh mẽ, tươi mới, tinh tế và vô cùng gợi cảm.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết