Chanel Coco Mademoiselle Intense EDP

Chanel Coco Mademoiselle Intense EDP

6,050,000đ
Thương hiệu   : Chanel
Giới tính : Nước hoa Nữ
Nồng độ      : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương gỗ phương đông
Mùi hương chính : Hoắc hương, Đậu Tonka
Độ lưu hương   : Lâu - 7h đến 12h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Ngọt ngào, Sang trọng, Quyến rũ
Thời điểm dùng : Ngày, Đêm, Xuân, Thu, Đông
Năm phát hành : 2018
Xuất xứ  : Pháp
Chọn số lượng
 
  Tổng quan nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle Intense EDP
Chanel Coco Mademoiselle Instense EDP được cho ra mắt vào năm 2018 bởi cha đẻ là Oliver Polge. Đây là dòng nước hoa Chanel thuộc nhóm hương gỗ phương Đông. Thiết kế của Coco Mademoiselle Instense EDP là một thiết kế khiến các cô nàng trầm trồ bởi nét sang chảnh đầy tinh tế. Kiểu dáng chữ nhật đứng với lớp vỏ thuỷ tinh trong suốt có thể dễ dàng quan sát màu nước hồng đào duyên dáng nữ tính bên trong dường như đã trở thành diện mạo kinh điển của dòng nước hoa này. So với phiên bản EDP thông thường thì phần lắp đã được thay đổi thành chất liệu nhựa trong suốt khiến cho tổng thể chai nước hoa trở lên đẳng cấp và tinh tế hơn.
71meAuO3GKL
Mùi hương gợi cảm thanh lịch của Chanel Coco Mademoiselle Intense EDP 
 
Mở đầu chính là sự kết hợp nhẹ nhàng , tươi mát đến từ hương cam Bergamot, hương chanh và cam silican. Nối tiếp sự nhẹ nhàng đó chính là hương nhài, hương trái cây rất dễ chịu tạo nên mùi hương đặc biệt để lại ấn tượng khó phải. Tầng hương này rất nhẹ nhàng, mềm mại và sẽ là tầng hương lót cho sự kết hợp cuối cùng và đặc sắc của hương cuối. Tầng hương cuối chính là mùi hương của đậu tonka,hương vani, hoắc hương và xạ hương trắng. Đây chính là tầng cô đọng nhiều sự tinh tuý nhất. Sự kết hợp này tạo nên sự quyến rũ rất mãnh liệt khiến bao cô gái mê mẩn không thể cưỡng lại.
 
 

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết