Chanel Chance Eau Tendre EDT

Chanel Chance Eau Tendre EDT

4,400,000đ
Thương hiệu   : Chanel
Giới tính : Nước hoa Nữ
Nồng độ      : Eau de Toilette (EDT)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ trái cây
Mùi hương chính : Quả bưởi, Quả mộc qua
Độ lưu hương   : Tạm ổn - 3h đến 6h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Nữ tính, Thanh lịch, Nhẹ nhàng
Thời điểm dùng : Ngày, Đêm, Xuân, Hạ
Năm phát hành : 2010
Xuất xứ  : Pháp
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa Chanel Chance Eau Tendre EDT

Vũ khí mạnh nhất của một người phụ nữ nằm ở sự dịu dàng của họ và cách tốt nhất để trình diễn sự dịu dàng ấy chính là qua mùi hương. Vì thế Chanel đã cho ra mắt sản phẩm Chanel Chance Eau Tendre EDT vào năm 2019. Với vóc dáng tròn trịa và kiêu kỳ có chất liệu là thuỷ tinh trong suốt dsawcj biệt gây ấn tượng khi nó thể hiện được màu hồng nước hoa ở bên trong. Nắp chai được làm bằng kim loại mạ bạc đem đến cảm giác vô cùng sang trọng. Ngoài ra còn có màu vàng hồng lấp lánh ở phía cổ chai, đây chính là điểm sáng trong thiết kế đẳng cấp của chai nước hoa này.

images_1

Mùi hương nữ tính, dịu dàng của Chanel Chance Eau Tendre EDT

Nước hoa Chanel Chance Eau Tendre EDT được ví như vẻ đẹp của cô nàng sở hữu nụ cười ngọt ngào, toả nắng. Phiên bản này thuộc nhóm hương hoa cỏ, trái cây tươi mát. Mở đầu tầng hương là sự kết hợp nhẹ nhàng, đơn giản của hương bưởi và quả mộc qua. Sau tầng hương đầu là sự hoà quện ngọt ngào của hoa nhài và hoa hồng. Mọi sự chú ý sẽ dồn vào tầng hương cuối cùng của cô nàng, sự gợi cảm đến tự xạ hương trắng càng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế, mới lạ, trong trẻo. Hương của Chanel Chance Eau Tendre EDT không quá cuốn hút ngay lần đầu , nhưng cũng không dễ có thể quên ngay đc.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết