Chanel Coco Mademoiselle EDP

Chanel Coco Mademoiselle EDP

6,200,000đ
Thương hiệu   : Chanel
Giới tính : Nước hoa Nữ
Nồng độ      : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ Síp
Mùi hương chính : Hoắc hương, Quả cam
Độ lưu hương   : Rất lâu - Trên 12h
Độ toả hương : Xa - Trong vòng bán kính 2m
Phong cách    : Quyến rũ, Sang trọng, Gợi cảm
Thời điểm dùng : Ngày, Đêm, Xuân, Thu, Đông
Năm phát hành : 2001
Xuất xứ  : Pháp
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa Chanel Coco Mademoiselle EDP

Chanel Coco Mademoiselle EDP có mặt trên thị trường vào năm 2001. Coco Mademoiselle EDP không chỉ là sự kết tinh sáng tạo tài năng và còn là một phiên bản bổ sung cho nét tính cách đầy tương phản của người phụ nữ quyền lực Gabrielle Bonheur Chanel. Với vỏ thuỷ tinh trong suốt trong suốt cùng kiểu dáng chữ nhật đứng kết hợp với chiếc nắp chai được cắt giũa tỉ mỉ, công phu. Vừa lột tả được sự tươi trẻ, tinh khiết lại vô cùng quý phái, huyền bí của mùi hương bên trong. Mẫu chai nhám nhằm giúp người dùng cầm không bị dính vân tay như chai thuỷ tinh cũ. Cũng chính điều đó đã làm Coco Mademoiselle EDP trở thành một tác phẩm nghệ thuật sang trọng, tinh tế hoàn mỹ lạ thường.

Chanel-Coco-Mademoiselle-Eau-De-Parf

 Mùi hương nước hoa Chanel Coco Mademoiselle EDP

Mùi hương tươi mát của cam quyện với sự thanh chua của quýt hồng mang đến sự mở đầu đầy quyến rũ. Mùi hương cổ điển tựa như một bản nhạc nhẹ nhàng, du dương của hoa nhài, hoa trinh nữ và hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ đem lại sự dịu dàng, nữ tính và dễ nhận biết. Không chỉ chứa sự ngọt ngào đầy mê hoặc của hoắc hương đan xen một chút xạ hương trắng và vani, khiến mọi bước chân phải dừng lại lúc bạn thoáng qua. Mang hương thơm cổ điển hoàn hảo của Chanel Coco Mademoiselle EDP là dòng nước hoa bán chạy nhất thế giới và được mọi người yêu thích.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết