Afnan 9AM EDP

Afnan 9AM EDP

1,100,000đ
Thương hiệu : Afnan
Giới tính  : Nước hoa Unisex
Nồng độ : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ
Mùi hương chính : Hoa oải hương, Rêu sồi
Độ lưu hương : Lâu - 7h đến 12h
Độ tỏa hương : Xa - Trong bán kính 
Phong cách : Trẻ trung, Năng động, Tươi mát
Xuất xứ : Ả Rập
Năm phát hành : 2020 
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa Afnan 9AM

Afnan 9AM EDP được ra mắt cuối năm 2021. Thuộc dòng nước hoa Afnan Perfumes- thương hiệu nước hoa cao cấp của các tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống nhất. Afnan 9AM được thiết kế kết hợp màu vàng nhạt và trắng nổi bật trên nền chai thuỷ tinh trong suốt với chiếc nắp hình cầu đơn giản nhưng rất tinh tế. Mang lại cái nhìn hào nhoáng và tráng lệ của thành phố phồn vinh của các tiểu Vương Quốc Ả Rập lúc lên đèn.

 

Afnan-9am-1

Mùi hương tươi mát, nhẹ nhàng và thanh lịch của Afnan 9am EDP 

Afnan 9AM có mùi hương thiên ngọt với hương đầu thơm, cay, the của Quế và Quýt. Quện với mùi thơm âm ấm của hạt tiêu hồng và bạch đậu khấu. Tạo cho ta cảm giác sảng khoái vô cùng. Sau khoảng 10 phút mùi ngọt của hoa oải hương toả ra kết hợp với táo xanh nên không quá nồng. Cùng với Hoa Hồng nhẹ nhàng đệm thêm vị chua của hoa cam khiến ta như lạc vào khu rừng trái cây nhiệt đới ấm áp. Kết thúc của mùi hương cho ta cảm giác vô cùng khoan khoái. Afnan 9AM thích hợp sử dụng cho mùa xuân, hạ,thu. Mùi hương bám toả phảng phất không quá nhẹ và cũng không quá nồng.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết