Narciso Rouge EDP

Narciso Rouge EDP

2,600,000đ
Thương hiệu   : Narciso Rodriguez
Giới tính : Nước hoa Nữ
Nồng độ      : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ gỗ - xạ hương
Mùi hương chính : Xạ hương, Hoa diên vĩ
Độ lưu hương   : Tạm ổn - 3h đến 6h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Sang trọng, Quyến rũ, Gợi cảm
Xuất xứ  : Mỹ
Năm phát hành  : 2018
Chọn số lượng

Tổng quan về nước hoa Narciso Rouge EDP

Năm 2018, thương hiệu đình đám xứ cờ hoa Narciso Rodriguez ra mắt phiên bản nước hoa đỏ rực chinh phục mọi con tim phái đẹp, Narciso Rouge EDP được xem là nàng thơ đầy táo bạo và mạnh mẽ. 

Ngoại hình bắt mắt của Narciso Rouge EDP nội bật giữa "rừng" các dòng nước hoa khác nhau như thiêu đốt làm tan chảy trái tim người đẹp. Thân chai là khối lập phương mềm mại trong từng góc cạnh, tuy vuông vức nhưng lại hết sức uyển quyển và quyến rũ, cùng tone màu đỏ quyền lực làm cho Narciso Rouge EDP nổi bật như một bông hồng đỏ sang trọng, quý phái vô cùng cuốn hút.

Narciso Rouge EDP hiện đang được phân phối chính hãng tại 9T9Perfume.

635f6121ae106-nuoc-hoa-nu-narciso-rodriguez-narciso-rouge-edp-boshop-5

Mùi hương quyến rũ của Narciso Rouge EDP

Narciso Rouge EDP mở ra một mùi hương quyến rũ ngay từ những nốt hương đầu tiên, hương thơm ngọt ngào của hoa diên vỹ, kết hợp với hương hoa hồng Bulgaria, một sức hút kỳ lạ mang đến cảm giác tinh tế, lãng mạn. Tiếp đến là mùi hương nồng nàn của hoa cam hoa huệ cùng xạ hương huyền bí, rồi bung cháy ở note cuối bởi hương thơm quyến rũ của cỏ vertiver thơm, tuyết tùng đen và tuyết tùng trắng, đậu tonka và hổ phách tạo lên một "bản nhạc" mùi hương vẹn tròn, sang trọng, gợi cảm và tinh tế.

Thành phần chính: hoa diên vỹ, hoa hồng Bulgaria, xạ hương, hoa cam, cỏ vertiver thơm, đậu tonka, hổ phách, gỗ tuyết tùng...

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết