Narciso Musc Noir For Her EDP

Narciso Musc Noir For Her EDP

2,550,000đ
hương hiệu   : Narciso Rodriguez
Giới tính : Nước hoa Nữ
Nồng độ      : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương gỗ hoa cỏ xạ hương
Mùi hương chính : Xạ hương, Quả mận
Độ lưu hương   : Lâu - 7h đến 12h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Quyến rũ, Tinh tế, Gợi cảm
Thời điểm dùng : Ngày, Đêm, Xuân, Thu, Đông
Năm phát hành : 2021
Xuất xứ  : Mỹ

 

Chọn số lượng

Tổng quan về nước hoa Narciso Musc Noir For Her EDP

          Narciso Musc Noir For Her EDP. Đầu năm 2021, một dòng nước hoa mới dành cho phái nữ được cho ra mắt trên thị trường, tiên phong cho xu hướng nước hoa hiện đại với phong cách kết hợp thành phần mới mẻ. Narciso Musc Noir For Her EDP như một làn gió mới, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Không giống những bản thiết kế trước Narciso đều là chai đục có màu nên khách hàng khó nhận biết được màu sắc của nước hoa bên trong. Lần này thiết kế có sự thay đổi. Narciso Musc Noir For Her EDP được thiết kế với chai thuỷ tinh trong suốt, mẫu mã vẫn giữ nguyên phom dáng lộ rõ lớp tinh chát màu hồng dễ thương bên trong. Điểm nhấn có lẽ là chiếc nắp màu đen làm nổi bật nên vẻ sang trọng dù thiết kế đơn giản không cầu kì.

Ảnh chụp màn hình 2023-02-10 092856

Mùi hương

         Nốt hương đầu của Musc Noir mở ra với mùi hương nhẹ nhàng, thanh tao của quả mận để đưa đẩy đến khoảnh khắc mãnh       liệt,  gây nghiện ngẩn ngơ với thành phần quen thuộc trong các phiên bản Narciso Rodriguez For Her là xạ hương. Nốt xạ hương trong phiên bản Narciso Musc Noir mới nhất 2021 từ nhà Narciso Rodriguez dường như kín đáo hơn, thoảng qua như cô gái đẹp nhưng đầy bí ẩn, nàng đến và đi vội vàng, để lại trong tim những kẻ si tình những đam mê khó nắm bắt.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết