Narciso Fleur Musc for Her Florale EDT

Narciso Fleur Musc for Her Florale EDT

2,150,000đ
Thương hiệu   : Narciso Rodriguez
Giới tính : Nước hoa Nữ
Nồng độ      : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ gỗ - xạ hương
Mùi hương chính : Hoa hồng - Xạ hương
Độ lưu hương   : Tạm  - 3h đến 6h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Nữ tính, Quyến rũ, Gợi cảm
Xuất xứ  : Mỹ
Năm phát hành  : 2020
Chọn số lượng

Tổng quan về nước hoa nữ Narciso Fleur Musc for Her Florale EDT

Narciso Fleur Musc for Her Florale EDT được ra mắt tại Mỹ vào năm 2020 bởi hai chuyên gia điều chế nước hoa hàng đầu Sonia Constant và Calice Becker. Narciso Fleur Musc for Her Florale EDT khoác trên mình bộ cánh hồng nhằm hoàn thiện vẻ đẹp của người phụ nữ với mùi hương mới mẻ, nhẹ nhàng và thanh mảnh.

Thiết kế của em Narciso Fleur Musc for Her Florale EDT là chai thủy tinh được sơn hồng nữ tính bên trong với thân hình chữ nhật vuông vắn, lắp đậy đầy góc cạnh nhưng vẫn toát lên thần thái sang chảnh và nét quyến rũ chẳng ai có thể cưỡng lại đươc.

7675da9b2b1d345cec0ee2606c9baf22

Mùi hương quyến rũ của Narciso Fleur Musc for Her Florale EDT

Tiếp tục thừa hưởng mùi xạ hương chứ danh của hãng nhưng nhẹ nhàng và thanh mảnh hơn trong cách dẫn dắt lan tỏa sự ngọt ngào. Vẫn là một mở màn với Tiêu hồng, ngọt nhẹ, nồng nàn đầy kích thích rồi được làm mềm đi bằng cái thanh thanh của Bergamot. Được bồi đắp thêm một chút phấn nhẹ và bông bông của Xạ hương đẩy Narciso Fleur Musc for Her Florale EDT lên cao trào của sự nữ tính trong mùi hương của mình. Khi tệp vào da trở thành một mùi hương quanh quẩn bên da đem tới cho các quý cô một sự trưởng thành bởi hương thơm của Gỗ cùng một chút gợi cảm của Hoắc hương. Tất cả tạo lên một mùi hương hiền dịu, nữ tính và ngây thơ nhưng vô cùng gợi cảm quyến rũ. Narciso Fleur Musc for Her Florale EDT đích thị là mùi hương không thể thiếu trong bộ sưu tập mùi hương của mình.

  • Hương đầu: Tiêu hồng, Cam Bergamot. 
  • Hương giữa: Hoa hồng, Xạ hương. 
  • Hương cuối: Hương gỗ, Hoắc hương, Amber. 

 

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết